CÔNG BỐ KẾT QUẢ KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VÀ TỔ CHỨC ĐỐI VỚI DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG QUÝ I/2024

Thực hiện Kế hoạch tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của người dân và tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân phường Nhân Hòa năm 2024, UBND phường đã tiến hành khảo sát và tổng hợp kết quả trong Quý I/2024. Dưới đây là thông tin chi tiết về cuộc khảo sát:

1. Căn cứ thực hiện

  • Quyết định số 808/QĐ-UBND ngày 04/4/2023 của UBND tỉnh Hưng Yên về việc ban hành Quy định xác định Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công các cấp.
  • Kế hoạch tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của UBND phường Nhân Hòa năm 2024.

2. Kết quả khảo sát

  • Tổng số phiếu khảo sát thu thập: 200 phiếu, với hai phương thức:
    • Kiosk khảo sát tại trụ sở UBND phường: 100 phiếu (50%).
    • Phiếu khảo sát truyền thống tại hòm phiếu: 100 phiếu (50%).

a) Mức độ hài lòng tổng quan:

  • Rất hài lòng: 90% (180 phiếu).
  • Hài lòng: 10% (20 phiếu).
  • Không hài lòng: 0% (0 phiếu).

b) Các lĩnh vực nhận được đánh giá tích cực:

  • Thái độ phục vụ của cán bộ công chức: 95% hài lòng và rất hài lòng.
  • Thời gian giải quyết hồ sơ: 92% hài lòng và rất hài lòng.
  • Sự minh bạch trong thủ tục hành chính: 97% hài lòng và rất hài lòng.

c) Những vấn đề cần cải thiện:

Một số phần mềm hỗ trợ dịch vụ hành chính công đôi khi gặp gián đoạn trong quá trình nâng cấp, dẫn đến chậm trễ trong xử lý một số thủ tục như khai sinh, khai tử.

3. Các biện pháp khắc phục và cải tiến

  • Nâng cấp phần mềm để đảm bảo hoạt động liên tục, tránh tình trạng gián đoạn.
  • Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và cải tiến hệ thống phản hồi trực tuyến, nâng cao hiệu quả phản hồi.
  • Tập huấn cán bộ công chức về nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người dân và tổ chức.

UBND phường Nhân Hòa thông báo kết quả khảo sát Quý I/2024, khẳng định mức độ hài lòng cao của người dân và tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại phường. UBND sẽ tiếp tục nỗ lực cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới./.