CÔNG BỐ KẾT QUẢ KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VÀ TỔ CHỨC ĐỐI VỚI DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG QUÝ II/2024

Thực hiện theo Kế hoạch tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của người dân và tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả, UBND phường Nhân Hòa đã tiến hành khảo sát trong Quý II/2024. Dưới đây là kết quả cụ thể:

1. Tổng số phiếu khảo sát thu thập được:

Trong Quý II/2024, tổng cộng 250 phiếu khảo sát đã được thu thập, bao gồm ý kiến từ cá nhân và tổ chức khi giao dịch các thủ tục hành chính tại UBND phường.

2. Phương thức khảo sát:

  • Kiosk khảo sát tại trụ sở UBND phường: 150 phiếu (60%).
  • Phiếu khảo sát truyền thống tại hòm phiếu: 100 phiếu (40%).

3. Kết quả đánh giá:

  • Rất hài lòng: 91% (228 phiếu).
  • Hài lòng: 9% (22 phiếu).
  • Không hài lòng: 0% (0 phiếu).

4. Các lĩnh vực nhận được đánh giá tích cực:

  • Thái độ phục vụ của cán bộ công chức: 96% hài lòng và rất hài lòng.
  • Thời gian giải quyết hồ sơ: 91% hài lòng và rất hài lòng.
  • Sự minh bạch trong thủ tục hành chính: 96% hài lòng và rất hài lòng.

Nhìn chung, kết quả khảo sát Quý II/2024 cho thấy người dân và tổ chức đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ hành chính công tại UBND phường Nhân Hòa, đặc biệt là thái độ phục vụ của cán bộ công chức và tính minh bạch trong thủ tục hành chính. UBND phường sẽ tiếp tục nỗ lực nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ trong thời gian tới.