1. Tổng số phiếu khảo sát thu thập được:
Trong Quý III/2024, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả đã thu thập được tổng cộng 150 phiếu khảo sát, bao gồm các ý kiến đánh giá từ cá nhân và tổ chức đến giao dịch các thủ tục hành chính.
2. Phương thức khảo sát:
Kiosk khảo sát tại trụ sở UBND phường: 100 phiếu (67,67%).
Phiếu khảo sát truyền thống tại hòm phiếu: 50 phiếu (33,33%).
Kết quả đánh giá: a) Mức độ hài lòng tổng quan:
Rất hài lòng: 93% (140 phiếu).
Hài lòng: 7% (10 phiếu).
Không hài lòng: 0% (0 phiếu).
b) Các lĩnh vực nhận được đánh giá tích cực:
Thái độ phục vụ của cán bộ công chức: 95% hài lòng và rất hài lòng.
Thời gian giải quyết hồ sơ: 92% hài lòng và rất hài lòng.
Sự minh bạch trong thủ tục hành chính: 94% hài lòng và rất hài lòng.