CÔNG BỐ KẾT QUẢ KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VÀ TỔ CHỨC ĐỐI VỚI DỊCH VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG QUÝ III/2024

Thực hiện theo Kế hoạch tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của người dân và tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả, UBND phường Nhân Hòa đã tiến hành khảo sát trong Quý III/2024. Dưới đây là kết quả cụ thể:

1. Tổng số phiếu khảo sát thu thập được:

Trong Quý III/2024, Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả đã thu thập được tổng cộng 150 phiếu khảo sát, bao gồm các ý kiến đánh giá từ cá nhân và tổ chức đến giao dịch các thủ tục hành chính.

2. Phương thức khảo sát:

Kiosk khảo sát tại trụ sở UBND phường: 100 phiếu (67,67%).

Phiếu khảo sát truyền thống tại hòm phiếu: 50 phiếu (33,33%).

Kết quả đánh giá: a) Mức độ hài lòng tổng quan:

Rất hài lòng: 93% (140 phiếu).

Hài lòng: 7% (10 phiếu).

Không hài lòng: 0% (0 phiếu).

b) Các lĩnh vực nhận được đánh giá tích cực:

Thái độ phục vụ của cán bộ công chức: 95% hài lòng và rất hài lòng.

Thời gian giải quyết hồ sơ: 92% hài lòng và rất hài lòng.

Sự minh bạch trong thủ tục hành chính: 94% hài lòng và rất hài lòng.